Tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng là một hình thức quan trọng để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với công ty, là một sự kiện quảng bá có hiệu quả, tăng cường quan hệ mật thiết, tình cảm với khách hàng. Sự kiện Tri ân khách hàng được thực hiện dưới nhiều cái tên khác nhau như lễ kỷ niệm, họp mặt, hội nghị khách hàng hoặc đối với những công ty có nhiều hệ thống đại lý thì còn có các tên gọi như hội nghị vinh danh nhà phân phối, tri ân đại lý 

Tri ân khách hàng là gì?

Tri ân khách hàng là hoạt động diễn ra thường xuyên được các công ty tổ chức nhằm thể hiện sự trân trọng đối với đối tác, khách hàng đã tin tưởng, sử dụng hàng hóa, dịch vụ và đồng hành cùng công ty.  

Các hình thức tri ân khách hàng

– Chương trình khách hàng thân thiết: những khách hàng có thẻ thành viên và thông tin mua hàng được lưu lại sẽ nhận được các mã giảm giá, phiếu mua hàng, món quá tri ân.

– Chương trình giảm giá vào các dịp đặt biệt: vào các dịp lễ, Tết và các ngày đặt biệt trong năm, khách hàng thường có khuynh hướng mua sắm tăng mạnh. Đây là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng bằng các chương trình khuyến mãi, giảm giá các mặt hàng, dịch vụ.

– Tổ chức trò chơi, giveaway: có ai mà không thích được tặng quà? Nắm bắt tâm lý đó, các doanh nghiệp thường tổ chức nhiều trò chơi, giveaway các sản phẩm, ưu đãi các dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp nhằm tạo nên tương tác tích cực giữa doanh nghiệp và khách hàng của mình.

– Trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ miễn phí: Cơ hội vàng cho các doanh nghiệp thu hút các khách hàng tiềm năng và tăng mức độ trung thành từ khách hàng cũ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ nâng cấp mới.

– Tặng quà sinh nhật cho khách hàng: Đây là cách thể hiện sự quan tâm từ doanh nghiệp đối với khách hàng thân thiết của họ. Các khách hàng đã được lưu lại trong tệp dữ liệu khách hàng thân thiết của doanh nghiệp sẽ được doanh nghiệp “quan tâm” bằng cách dành tặng những món quà hoặc ưu đãi các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà khách hàng đang sử dụng.

– Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng: sự kiện tri ân khách hàng không chỉ là sự kiện được tổ chức để gửi lời cảm ơn của doanh nghiệp tới khách hàng của mình mà mục đích sau đó còn là thu hút, tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, quảng bá thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm phù hợp nhờ việc thu thập ý kiến khách hàng,…

Tại sao phải tổ chức sự kiện:

Sự kiện là dịp để đại diện doanh nghiệp và khách hàng, đối tác gặp mặt trực tiếp, bày tỏ những lời cảm ơn chân thành từ phía doanh nghiệp đến những đơn vị đã tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp. Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc tương tác trên mạng internet đã quá thuận tiện khiến việc gặp gỡ, giao tiếp trực tiếp không còn được phổ biến. Chính vì thế, sự kiện tri ân khách hàng sẽ là buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, tạo chất keo dính chặt hơn mối quan hệ mật thiết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Hơn thế nữa, đây còn là dịp để truyền thông quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng cũng như nhận lại các đánh giá tích cực về doanh nghiệp nếu như tổ chức tốt sự kiện vô cùng ý nghĩa này.

Với tầm qua trọng và lợi ích mà sự kiện mang lại, thì quy trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng này phải được thực hiện chuyên nghiệp, đầy tính sáng tạo và đặc biệt gây ấn tượng với khách mời tham dự. Công ty tổ chức sự kiện Sự kiện Quy Nhơn – đơn vị tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp, tự hào đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn thu hút, tiếp cận khách hàng tiềm năng; giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu và dịch vụ đến tay người tiêu dùng; đây cũng là cách để xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển dịch vụ một cách thuận tiện và rộng rãi nhất. 

Sự kiện Quy Nhơn sẽ tư vấn ngay cho bạn – Nhấp vào đây ngay!

– Bạn có ý tưởng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng – Sự kiện Quy Nhơn có nhân viên tư vấn, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

– Bạn muốn sự kiện chuyên nghiệp, ấn tượng – Sự kiện Quy Nhơn cung cấp thiết bị sự kiện hiện đại, cho thuê MC, cho thuê PG chuyên nghiệp.

– Bạn cần âm nhạc phong phú, đa dạng – Sự kiện Quy Nhơn có cho thuê ban nhạc, cho thuê ca sĩ – nhóm múa … biểu diễn phục vụ sự kiện

– Bạn không có nhiều kinh phí – Sự kiện Quy Nhơn mang lại cho bạn sự kiện đầy ý nghĩa với mức chi phí hợp lý

Công ty tổ chức sự kiện Sự kiện Quy Nhơn sẽ đồng hành cùng bạn tổ chức hội nghị khách hàng trang trọng, chất lượng và đầy ý nghĩa. Từ đó đem lại độ tin cậy, sự hài lòng và gắn kết dài lâu của khách hàng; đối với chúng tôi. Thành công của bạn là thành công của Sự kiện Quy Nhơn

Sự kiện Quy Nhơn cam kết

– Chất lượng và sự uy tín đối với khách hàng là điều làm nên Thương Hiệu Sự kiện Quy Nhơn  vì thế đội ngũ Sự kiện Quy Nhơn luôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện: Chuẩn bị công tác tổ chức kỹ lưỡng.Luôn đến sớm hơn với thời gian quy định khi chạy chương trình. Luôn đặt mục tiêu thành công của chương trình lên hàng đầu.

– Ý tưởng sáng tạo cách tổ chức trong mỗi chương trình khi được khách hàng tin tưởng liên hệ và luôn làm mới mình các chương trình sau. Sự kiện Quy Nhơn luôn tuân thủ các yêu tố sau sáng tạo ý tưởng kịch bản chương trình Sáng tạo ý tưởng thiết kế sân khấu Luôn bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng.

– Nhiệt huyết năng động với đội ngũ trẻ luôn sẵn sàng giúp khách hàng gỡ rối trong các trường hợp khó khăn nhất. Vì thế quy trình tổ chức, Sự kiện Quy Nhơn luôn có Nhân sự trực tiếp đứng ra quản lí các sự kiện.Hỗ trợ hết mình khi có các vấn đề không hay xảy ra.Sẵn sàng tiếp ứng khi khách hàng yêu cầu.

– Chi phí tiết kiệm so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra. Vì thế Sự kiện Quy Nhơn luôn Cập nhật nhân sự thị trường.Liên kết các đối tác cung cấp cơ sở vật chất tốt nhưng với chi phí tiết kiệm nhất. Hỗ trợ tư vấn khách hàng sẽ cần tổ chức chương trình như thế nào để có thể tiết kiệm chi phí nhất.