Quy trình lựa chọn dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng

Âm thanh ánh sáng là một trong  những yếu tố quan trọng trong mỗi sự kiện, với sự phát triển của công nghệ 4.0 hiện nay âm thanh ánh sáng ngày càng yêu cầu cao hơn. Khách hàng ngày càng khắt khe yêu cầu cao với phần âm thanh ánh sáng càng kĩ càng, không chỉ về chất lượng mà cả về cách làm việc của các đơn vị. Hãy cùng tìm hiểu quy trình lựa chọn thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng sự kiện tại đơn vị chuyên nghiệp Sự kiện Quy Nhơn dưới đây nhé!

Âm thanh ánh sáng sự kiện

Âm thanh ánh sáng sự kiện nhắc đến tên bạn cũng có thể hình dung ra đó là những phần âm thanh ánh sáng trong sự kiện. Để một sự kiện hoàn hảo thành công không thể thiếu phần âm thanh ánh sáng, với mỗi sự kiện lại có những thiết bị âm thanh ánh sáng khác nhau góp phần tạo lên sự kiện.

Ngày nay, thuê âm thanh ánh sáng sự kiện người thuê cũng hết sức cân nhắc không chỉ lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại mà cả cách làm việc của đơn vị đó, để khách hàng sử dụng dịch vụ lần sau còn muốn quay lại. Âm thanh ánh sáng ngày càng được yêu cầu cao hơn về chất lượng để đáp ứng những sự kiện cao hơn, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Bạn có bao giờ thắc mắc một đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp họ làm việc như thế nào? Quy trình lựa chọn thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng sự kiện có phức tạp? hay cũng chẳng có gì chỉ khách gọi rồi làm dịch vụ?  Đừng lo hãy cùng tìm hiểu quy trình lựa chọn thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng tại Sự kiện Quy Nhơn – đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng uy tín, chuyên nghiệp được nhiều người sử dụng nhé.

Quy trình lựa chọn thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng sự kiện 

Với nhiều năm kinh nghiệm , am hiểu mọi sự kiện , đặc biệt với tỉ lệ khách hàng cũ quay lại sử dụng dịch vụ và dịch vụ được đánh giá cao trong nhiều năm qua, Sự kiện Quy Nhơn luôn làm việc hết mình không ngừng phấn đấu để đưa ra những dịch vụ âm thanh ánh sáng tốt nhất, hài lòng nhất đến với khách hàng – người bạn của mình. Dưới đây là quy trình lụa chọn thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng sự kiện dành cho khách hàng của Sự kiện Quy Nhơn:

1.Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

– Thông tin khách hàng

– Yêu cầu của khách hàng

2.Tư vấn khách hàng

​​​​​​​- Tư vấn khách hàng theo yêu cầu của khách hàng

– Đưa ra các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng

– Nắng nghe đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề khúc mắc giữa hai bên để đưa ra phương án tốt nhất

– Với các gói đặc biệt hơn , với quy mô lớn cần được khảo sát theo yêu cầu của khách hàng

3.Lên phương án và báo giá dịch vụ

– Lên phương  án tốt nhất

– Lựa chọn dịch vụ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của hai bên

– Thống nhất báo giá dịch vụ cho khách hàng

– Nếu khách hàng có yêu cầu thêm ngoài gói dịch vụ chốt phương án , thiết bị rõ ràng cho khách hàng

4.Trao đổi thêm với khách hàng

– Giai thích rõ ràng về dịch vụ, các thiết bị có trong dịch vụ

– Đưa ra ý tưởng về sự kiện theo thông tin khách hàng cung cấp

– Phân tích rõ ràng thông tin dịch vụ, cách thực thực hiện cho khách hàng  hiểu trước khi thực hiện lắp đặt

5.Kỹ hợp đồng

6.Lên kế hoạch, thời gian cụ thể triển khai công việc và phần thi công tháo dựng

7.Lắp đặt cẩn thận, hoàn thành và bàn giao

8.Bố trí nhân viên thúc trực giải quyết vấn đề khi khách hàng cần

9.Kết thúc sự kiện tháo thu thiết bị và thanh toán với khách hàng

Trên đây là một quy trình khi khách hàng đến với Sự kiện Quy Nhơn, một quy trình đơn giản những vẫn kĩ càng đảm bảo khách hàng có một dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với sự kiện của mình. Không chỉ dịch vụ , chế độ phục vụ cũng luôn được đảm bảo trong suốt quá trình sự kiện xảy ra và kết thúc mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Không phải khách tự chọn dịch vụ rồi gọi điện chốt và làm luôn,làm việc không trách nhiệm khiến người dùng dịch vụ chẳng thấy muốn quay lại sử dụng. Với Sự kiện Quy Nhơn luôn mang lại cho khách hàng cảm giác thân thiện nhất, làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp, đảm bảo nhất. Sự kiện Quy Nhơn với phương châm: uy tín – chất lượng – giá rẻ! mang đến những dịch vụ âm thanh ánh sáng tốt nhất.

Đừng lo, hãy đến ngay với Sự kiện Quy Nhơn để đảm bảo chất lượng, chế độ phục vụ an tâm, bạn sẽ có những dịch vụ âm thanh ánh sáng sự kiện tốt nhất, phù hợp nhất với mức giá vô cùng ưu đãi. Còn trần trừ gì nữa hãy liên hệ ngày cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất, đảm bảo nhất, chuyên nghiệp nhất; cùng bạn mang đến thành công.

Chat Zalo
Chat Facebook
Hotline: 0975.528.159